logo mai han

Mai Hân

Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Chia sẻ kinh nghiệm để mở spa và kinh doanh ngành spa thành công


Ngành spa ngày càng trở thành một ngành có sức thu hút lớn. Có rất nhiều cá nhân muốn kinh doanh, đầu tư vào lĩnh vực này nhưng không biết bắt đầu từ đâu và quan trọng nhất là làm cách nào để kinh doanh Spa thành công?


Mai Hân với nhiều năm kinh nghiệm tư vấn mở spa và kinh doanh trên kháp cả nước, chúng tôi xin chia sẻ một số kinh nghiệm quý giá mà chúng tôi đã tích lũy trong suốt quá trình hoạt động đến quý bạn đọc.


Để mở Spa và kinh doanh Spa thành công, chủ Spa cần phải:

   + Biết rõ về nghề Spa;
   + Đam mê ngành Spa;
   + Kinh doanh giỏi.


Hãy tìm đến một chủ Spa thành công nào mà bạn biết, họ phải luôn có đầy đủ 3 yếu tố trên!

Đam mê ngành Spa là gì?


Phải có niềm đam mê spa 

Đam mê ngành Spa không chỉ đơn giản là đi nhiều Spa, luôn nói về Spa. Bạn phải luôn tìm hiểu những công nghệ mới nhất về Spa, thường xuyên điều chỉnh quy trình phục vụ, bổ sung dịch vụ mới ... cùng nhiều điều khác nữa, nhằm đem những điều tốt đẹp nhất đến cho khách hàng từ thể xác lẫn tinh thần.

Biết rõ về nghề Spa và kinh doanh giỏi


Tự tin vào khả năng nắm vững về ngành mà mình kinh doanh 


Khi đã có niềm đam mê, nhưng nếu thiếu một trong hai điều: biết về nghề Spa và kinh doanh giỏi, bạn cũng không thể mở Spa thành công. Chỉ khi hiểu rõ về nghề Spa, bạn mới có khả năng tạo ra và cung cấp được những dịch vụ Spa độc đáo thỏa mãn những yêu cầu của khách hàng. Hoặc điều chỉnh quy trình phục vụ mang đến sự hưởng thụ ngày càng nâng cao.

Tuy nhiên, nếu không kinh doanh giỏi, bạn không thể nào biết cách thu hút nhiều khách hàng đến Spa, có được sức cạnh tranh tốt với những đối thủ trong khu vực, có được đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, quản lý chi tiêu tốt, tạo được lợi nhuận kinh doanh bền vững.

Ngược lại, khi bạn có đầy đủ kỹ năng kinh doanh giỏi, nhưng không hiểu rõ và đam mê về nghề Spa thì việc cung cấp được những dịch vụ Spa phù hợp nhu cầu khách hàng là rất khó khăn, gần như là không thể. Điều này sẽ dẫn đến việc kinh doanh Spa gặp đầy trở ngại.

Tham gia lớp học nghề Spa và kinh doanh Spa dành riêng cho chủ Spa

Tích cực tham gia lớp học nghề spa và kinh doanh spa 


Với những đối tượng có niềm đam mê ngành Spa, muốn mở Spa thành công thì bạn nên bắt đầu bằng việc đi học nghề Spa và kinh doanh Spa. Đề xuất trên được tích lũy từ kinh nghiệm thực tế và áp dụng rất thành công cho nhiều chủ Spa bất kể quy mô lớn, nhỏ và ở mọi miền đất nước.

Một lưu ý quan trọng, để tiết kiệm thời gian, nhanh chóng mở Spa thành công, bạn nên tham gia những khóa học chuyên dành cho chủ Spa. Bởi vì những lớp học thông thường hiện nay là đào tạo ra thợ, kỹ thuật viên đi làm cho các Spa nên phương cách, nội dung giảng dạy không đáp ứng được nhu cầu "học để làm chủ Spa".

Nếu bạn có mong muốn kinh doanh ngày spa hoặc bạn đang có khúc mắc, khó khăn thì hãy liên hệ ngay với Mai Hân, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn theo mọi cách tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét