logo mai han

Mai Hân

Thứ Năm, 14 tháng 11, 2013

Spa café-loại hình spa đầy tiềm năng trong tương lai

Spa café là loại hình dịch vụ kép rất được ưa chuộng trên thế giới bao gồm : dịch vụ café và dịch vụ spa thư gãn. Tuy nhiên, loại hình spa này thật sự chưa phổ biến tại Việt Nam. Tại các nước tiên tiến, các địa điểm spa café rất được yêu thích vì không gian đẹp giúp thư giãn tinh thần lại vừa có thể nhâm nhi tách café thơm nức được pha chế theo công thức riêng của quán hoặc những món ăn nhẹ nhưng lại bổ dưỡng và tốt cho sức khỏe. Song song đó, dịch vụ spa thư giãn cũng được triển khai để phục vụ khi khách có nhu cầu.

Một góc cafe tại Spa cafe Bacara


Thiết kế spa cho spa café cũng quan trọng không kém các loại hình spa khác. Bạn có thể chọn những spa café có thiết kế gần gũi với thiên nhiên, nhiều cây xanh. Hoặc nếu bạn thích không gian sang trọng, bạn có thể ghé thăm những spa café được thiết kế như một hotel hoặc beauty salon. Nhìn chung thì thiết kế spa của spa café rất đa dạng nhưng đầy sự sáng tạo và cuốn hút.

Không gian nội thất spa cafe gần gũi với thiên nhiên yên bình , xanh tươi

Mẫu thiết kế spa cafe 


Bên cạnh không gian, nội thất spa cafe thì dịch vụ cũng cạnh tranh. Những món ăn, thức uống mang hương vị riêng, được pha chế với mục đích chăm sóc sức khỏe; những dịch vụ massage đặc biệt chăm sóc toàn thân. Bạn đừng nghĩ rằng những nơi như thế này thì dịch vụ spa không được đầu tư kỹ lưỡng. Thật ra các spa café lớn đều đầu tư trang thiết bị spa, trang thiết bị thẩm mỹ rất hoành tráng. Đối với những spa café mang hơi hướng của “day spa” thì còn có cả bể bơi lớn, hoặc thậm chí là có cả khu đánh golf.

Ẩm thực tại spa cafe đa dạng bảo đảm các yếu tố ngon, bổ dưỡng

Spa cafe được đầu tư cả bể bơi 

Thiết kế bể bơi tuyệt đẹp cho một spa cafe 

Ngoài ra thì còn có một số loại hình kép được kết hợp với spa café như resort và spa café hoặc hotel và spa café hoặc day spa café,…

Một mô hình "day spa cafe" 


Vì đây là một loại hình spa vẫn còn bị bỏ ngỏ tại Việt Nam nên những nhà kinh doanh spa muốn đầu tư vào loại hình dịch vụ này rất có khả năng gây được ấn tượng trong giới spa. Kiểu hình spa mới mẻ nhưng tiện lợi và độc đáo này có khả năng thu hút cao tầng lớp thích làm đẹp, quan tâm chăm sóc sức khỏe và thư giãn tinh thần. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét