logo mai han

Mai Hân

Thứ Ba, 16 tháng 7, 2013

Dịch vụ khảo sát cải tạo kinh doanh spa

Dịch vụ khảo sát cải tạo spa. nghe có vẻ giống như là sủa chữ xây dựng để bắt đầu kinh doanh . Thuật ngữ ấy có vẻ đúng , Rất nhiều chủ spa ở việt nam ngộ nhận về spa. Đã có rất nhiều khách hàng của tôi trả lời rằng " tôi rất hiểu về spa - > Vì tôi đã đến nó rất nhiều lần , rồi là Tôi có tiền và tôi muốn trải nghiệm ... )  Khảo sát cải tạo ở đây chính là khảo sát lại quy trình kinh doanh spa và đưa chiến lược xúc tiến hợp lý hơn .


1/ Bạn làm chủ spa, nhưng đang gặp phải một số vấn đề về kinh doanh và điều hành:
  • Kinh doanh spa không hiệu quả.
  • Không quản lý được chi phí của spa.
  • Thường xuyên gặp khó khăn trong quản trị nhân sự: nhân viên yêu sách, bỏ việc.
  • Khách phàn nàn về cơ sở vật chất, phong cách phục vụ, tay nghề của nhân viên.
  • Phải thực hiện sale & marketing như thế nào cho hiệu quả nhưng với chi phí thấp nhất.
Bạn không hiểu tại sao, mặc dù đã đầu tư với số vốn lớn, thực hiện các chương trình sale & marketing tốn kém, có chính sách tốt với nhân viên … nhưng vẫn chưa đạt được hiệu quả kinh doanh như mong muốn.
2/ Nhu cầu của khách hàng buộc bạn phải nâng cấp spa của mình lên thành một spa cao cấp, nhưng bạn:
  • Chưa hiểu rõ lắm về spa cao cấp là như thế nào
  • Thiết kế, xây dựng, máy móc thiết bị, mỹ phẩm cho spa,
  • Dịch vụ nào sẽ phù hợp với khách hàng
  • Huấn luyện kỹ thuật massage cao cấp cho nhân viên thẩm mỹ và phong cách phục vụ chuyên nghiệp cho nhân viên của spa
Chúng tôi có thể giúp bạn:
  • Khảo sát lại toàn bộ spa.
  • Trên cơ sở khảo sát, chúng tôi sẽ có bảng Tổng hợp,  Phân tích và đưa ra Giải pháp tốt nhất để Điều chỉnhhoặc Nâng cấp spa của bạn.
Các giải pháp của chúng tôi đưa ra luôn bảo đảm rằng:
  • Bạn sẽ hiểu rõ tại sao spa của mình chưa đạt hiệu quả kinh doanh như mong muốn, điều này giúp bạn có sự điều chỉnh hợp lý trong điều hành và kinh doanh
  • Bạn sẽ có giải pháp tốt nhất để nâng cấp spa của mình  đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét