logo mai han

Mai Hân

Thứ Ba, 16 tháng 7, 2013

Kinh nghiệm thiết kế spa để kinh doanh hiệu quả .

Trong mục lập kế hoạch kinh doanh spa. Mai Hân đã đưa ra các tiêu chí để xây dựng spa gọi chung là Concetp . Hôm Nay Mai Hân giới thiệu chi tiết hơn về các tiêu chí này.
Dưới đây chỉ là một mô hình mô phỏng của cơ sở kinh doanh spa.Các tiêu chí này có thể linh hoạt theo từng spa.
Không gian và màu sắc

Thiet Ke Spa Đẹp, không gian thoáng mát, sạch sẽ. Tất cả các giường chăm sóc đều độc lập và kín đáo, được ngăn bởi rèm và tường mỏng phản âm.
Màu sắc phòng spa cũng khá linh hoạt, sử dụng những màu thiên nhiên như màu kem, màu nâu đất và xanh lá.
Mùi hương

Là một trong những tiêu chí được chú trọng nhất trong spa. Bởi một trong những nguyên lý spa là tác động vào khứu giác để lay động cảm quan, nên hương thơm trong phòng spa rất được chú trọng. Sử dụng tinh dầu bởi tinh dầu có mùi hương nguyên chất, đọng lâu và đi sâu vào cơ thể của khách hàng.

Vệ sinh của  Spa
Sạch sẽ, thoáng mát, hoàn toàn không có côn trùng, rác…Vì một số Spa tại TP.HCM thường bị vấn nạn về chuột, gián chui vào phòng làm dịch vụ, cắn hỏng dây điện, máy móc…Ngoài ra các thiết bị sử dụng cho spa đều được vệ sinh sạch sẽ.

Âm nhạc

Sử dụng những điệu nhạc không lời, các dòng nhạc chuyên dùng cho các spa và salon điều trị cho khách hàng được tuyển chọn kĩ lưỡng. Nhạc của Beautiful Skin Spa đảm bảo yếu tố sâu, gợi và thoát xác. Nhạc có nhiều tiếng của thiên nhiên như tiếng suối, sáo, chim hót… các bài thường dài, từ 20-30 phút. Nhạc cho spa là nhạc cho tâm linh và tâm hồn được mua tại các cửa hàng trang bị đồ spa nổi tiếng.
Tiếng động

Spa có thiết kế cách âm rất tốt, phòng nọ độc lập hoàn toàn với phòng kia. Khách hàng thường đi spa để thư giãn, thả lỏng nên họ cần một không gian tuyệt đối yên tĩnh. Thẩm mỹ viên không được phép nói chuyện lớn tiếng, chỉ trừ những câu rất khẽ như quay mặt, và diễn giải các bước…
Tiếng động trong Spa ngoài tiếng cửa, tiếng nước chảy...tiếng nhạc văng vẳng và mùi hương, còn những tiếng động khác thì hạn chế. 

Chúc các bạn thiết kế cho mình một spa hoàn hảo để kinh doanh spa hiệu quả .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét